Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

ศูนย์บริการบุคลากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น  

 

 

 

การให้บริการ
1. การให้ข้อมูลบริการด้านการรักษาพยาบาลต่างๆของโรงพยาบาลศรีนครินทร์
2. การให้ข้อมูลตารางแพทย์ออกตรวจ ข้อมูลแพทย์เฉพาะทางเมื่อต้องการระบุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการรักษา
3. การนัดหมายเวลา และนัดหมายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเข้ารักษาพยาบาลล่วงหน้า
4. การแจ้งกลับและเตือนนัดหมายการเข้ารักษาพยาบาล
5. กรณีที่ยังไม่มีบัตรประจำตัวผู้ป่วยของโรงพยาบาลศรีนครินทร์ สามารถดาวน์โหลดไฟล์เอกสารและกรอกข้อมูลเพื่อทำบัตรได้ที่
http://www.medicalrecord.kku.ac.th/downloadแล้วพิมพ์ข้อมูลดังกล่าวนำมายื่นที่งานเวชระเบียน จะทำให้สะดวกรวดเร็วในการทำบัตรมากขึ้น

ขั้นตอนการขอรับบริการ
1. แจ้งเลขที่บัตรประจำตัวผู้ป่วย ความจำเพาะโรคที่ต้องการรักษาพยาบาล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ต้องการพบ เวลาที่สะดวกในการรับบริการ เบอร์โทรในการติดต่อกลับ
2. ศูนย์บริการ ฯ จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งการนัดหมาย หลังจากประสานงานเรียบร้อยแล้ว
3. มาพบแพทย์ตามกำหนดนัดหมายและเข้ารับการตรวจรักษาตามระเบียบการตรวจรักษาของแต่ละห้องตรวจ
4. กรณีเจ็บป่วย ต้องการเข้ารับบริการตรวจรักษาในวันนั้น ๆ ผู้มารับบริการจะไม่สามารถระบุแพทย์ได้ และจะได้รับบริการหลังจากใบเวชระเบียนมาถึงห้องตรวจแล้วไม่เกิน 15 นาที ที่ห้องตรวจเวชปฏิบัติทั่วไป
5. กรณีเจ็บป่วยต้องการเข้ารับการรักษาโดยระบุแพทย์ ทางศูนย์บริการ ฯ จะประสานงานให้ตามตารางแพทย์ออกตรวจ หากไม่มีแพทย์ที่ระบุในวันนั้นจะประสานงานนัดหมายใหม่ตามลำดับต่อไป
6. กรณีเป็นคนไข้เก่า/มีคลินิกประจำ/มีแพทย์ประจำ สามารถนัดหมายล่วงหน้าได้อย่างน้อย 1 สัปดาห์
7. กรณีฉุกเฉินทางโรงพยาบาลศรีนครินทร์ มีระบบในการสำรองเตียงสำหรับบุคลากร มข. และญาติสายตรง เพื่อรองรับกรณีฉุกเฉินในระดับหนึ่ง
8. ขอความร่วมมือในการตอบแบบสอบถามความพึงพอใจในการรับบริการของศูนย์บริการบุคลากร มข. ผ่านทางโทรศัพท์ หรือแบบฟอร์มประเมินความพึงพอใจ

หมายเหตุ : กรณีที่ต้องการตรวจรักษาในวันนั้น ๆ ต้องยื่นบัตรไม่เกิน 11.00 น.

หากผู้มารับบริการต้องการความสะดวกและรวดเร็ว กรุณาติดต่อล่วงหน้าอย่างน้อย
1-2 วัน เพื่อการประสานงานล่วงหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ

ขอบเขตการให้บริการ
ศูนย์บริการบุคลากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดให้บริการ (ในเวลาราชการ) สำหรับบุคลากรที่ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยขอนแก่น รวมถึงญาติสายตรงของบุคลากร

ผู้รับผิดชอบ
หน่วยลูกค้าสัมพันธ์(CRM)งานเลขานุการ รพ. ศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ติดต่อศูนย์บริการบุคลากร มข.ได้ที่
ติดต่อโดยตรงที่ เคาน์เตอร์ศูนย์บริการบุคลากร ด้านหน้าโรงพยาบาลศรีนครินทร์
ในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.srinagarindgroup@kku.ac.th โทรศัพท์:043-363-595 เบอร์มือถือ:089-944-9280

หน่วยลูกค้าสัมพันธ์ งานเลขานุการ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
123 ถนน มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40002 E-mail : srinagarindgroup@kku.ac.th